Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh: Trao 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 14-04-2024 | 14:26:37

(BDO) Ngày 14- 4, Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh đã tổ chức trao 100 suất học bổng trị giá 439 triệu đồng từ Dự án “Phát triển giáo dục cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2023-2028” (gọi tắt là dự án) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

 Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo trao học bổng cho các em học sinh khối tiểu học

Theo đó, năm học 2023 - 2024, Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh trao 50 suất học bổng khối tiểu học (mỗi suất 3,5 triệu đồng), 30 suất học bổng khối THCS (mỗi suất 5 triệu đồng) và 20 suất học bổng khối THPT (mỗi suất 5,7 triệu đồng).

 Ông Nguyễn Tấn Triệu, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh trao học bổng cho các em khối THCS

Bên cạnh trao học bổng, dự án còn có hỗ trợ khác cho các em, như: Hỗ trợ mắt kính, xe đạp, máy tính bỏ túi, chi phí khám chữa bệnh...

 Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương chụp hình lưu niệm với học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh An và thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, dự án do tổ chức phi Chính phủ Saigon Children’s Charity vận động tài trợ, hỗ trợ cho 100 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong 5 năm. Qua rà soát, các ngành chức năng của tỉnh đã chọn 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An và thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng để trao học bổng xuyên suốt trong 5 năm.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X