Quy hoạch phát triển các ngành công nghiệp theo hướng bền vững

Cập nhật: 06-03-2023 | 07:09:05

 Theo Sở Công thương, trong xây dựng “Phương án phát triển các ngành công nghiệp trong quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050”, Bình Dương chủ trương xây dựng phương án phát triển ngành dệt may - da giày phù hợp với thực tế phát triển công nghiệp của địa phương.

Theo đó, Sở Công thương đề xuất bổ sung thêm các giải pháp cần tập trung thực hiện nhằm đạt được các mục tiêu đề ra. Tập trung phát triển thị trường, thu hút đầu tư và phát triển chuỗi giá trị trong nước, phát triển nguồn nguyên, phụ liệu phục vụ sản xuất, đổi mới tổ chức quản lý. Cùng với đó, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới khoa học công nghệ và phát triển bền vững, xây dựng chính sách về đầu tư, tín dụng, thuế cho lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ngành dệt may và da giày…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=192
Quay lên trên