Quy hoạch phát triển đô thị có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển đô thị của Bình Dương

Cập nhật: 25-04-2014 | 00:00:00

Sau khi nghe Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương trình bày, nhiều ý kiến từ phía các sở, ngành, huyện, thị đã tham gia góp ý, bổ sung nhằm hoàn chỉnh danh mục.

Kết luận tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, nhấn mạnh: Quy hoạch phát triển đô thị có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển đô thị của Bình Dương trong tương lai, do đó, phải chọn những khu vực có chức năng chuyên biệt, phải nghĩ đến vị trí địa lý như số dân di cư đến, sức mua của người dân… Phương án giải tỏa mặt bằng phải mang tính khả thi nhất để dự án thực sự trở thành là một trung tâm. Phó Chủ tịch yêu cầu Viện Quy hoạch phải căn cứ vào 6 loại phát triển quy hoạch đô thị để đề xuất; nghiên cứu kỹ các quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch chung của xây dựng Bình Dương và căn cứ vào giao thông công cộng làm trung tâm phát triển đô thị…

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên