Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ đợt 2 cho các bé mồ côi do đại dịch Covid-19

Cập nhật: 03-12-2021 | 15:38:08

(BDO) Tiếp nối thành công từ Chương trình Hỗ trợ trẻ em mồ côi có cha, mẹ mất do dịch Covid-19, Hội LHPN tỉnh vừa phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tiếp tục rà soát và hỗ trợ trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để trao hỗ trợ đợt 2. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo TP.Thuận An, đại diện Quỹ Thiện Tâm và Hội LHPN tỉnh, các huyện, thị, thành phố và các em mồ côi cha, mẹ được nhận hỗ trợ.


Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ đợt 2 đến các trẻ mồ côi

Qua thống kê, có 126 bé mồ côi cha hoặc mẹ, trong đó có 3 bé mồ côi cả cha lẫn mẹ. TP.Thuận An là địa phương có số trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid -19 nhiều nhất nên Hội LHPN TP.Thuận An  đã chủ trì tổ chức buổi trao tặng đợt 2 này. Theo chương trình, mỗi tháng các em sẽ được nhận hỗ trợ từ 700.000 – 1 triệu đồng, bắt đầu từ tháng 10-2021 đến tháng 8-2022, tùy vào hoàn cảnh của từng em. Tổng trị giá trao hỗ trợ đợt 2 này hơn 980 triệu đồng. 

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó chủ tịch UBND TP.Thuận An thay mặt chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tài trợ và Hội LHPN tỉnh, khẳng định đây là sự động viên to lớn, góp phần giúp các em xoa dịu nỗi đau, mất mát và tiếp tục phấn đấu học tập trong tương lai. Bà Hiền hy vọng trong thời gian tới, các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng TP.Thuận An trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt quan tâm đến các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên