Quỹ Thiện Tâm trao tặng hơn 1,5 tỷ cho thương, bệnh binh

Cập nhật: 30-03-2022 | 14:09:39

(BDO) Sáng 30-3, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (thuộc tập đoàn Vingroup) tặng quà cho các thương, bệnh binh trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi tặng quà có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của Quỹ Thiện Tâm đến các thương, bệnh binh

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, hướng đến kỷ niệm 47 năm thống nhất đất nước, năm nay, Quỹ Thiện Tâm tài trợ tặng quà cho các thương, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên của 63 tỉnh, thành trên cả nước. Tại Bình Dương, có 102 đối tượng được nhận hỗ trợ 15 triệu đồng/người, với tổng kinh phí 1 tỷ 530 triệu đồng. Bà Phùng Thị Mỹ Lệ, đại diện Quỹ Thiện Tâm chia sẻ: “Công lao của các cô, các chú đã hy sinh bản thân cho đất nước khó mà ghi nhận hết. Phần quà từ Quỹ Thiện Tâm nhằm động viên, chia sẻ phần nào khó khăn với các cô, chú thương binh, bệnh binh trên địa bàn”.


Ông Lê Minh Quốc Cường trao quà cho các thương binh, bệnh binh trên địa bàn

Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho biết, công tác chăm lo cho người có công trên địa bàn luôn được tỉnh quan tâm, chăm lo chu đáo cho các đối tượng; nhất là mỗi dịp lễ, tết. Sự đóng góp, tài trợ của quỹ Thiện Tâm cho người có công tại Bình Dương là một việc làm rất ý, mang lại niềm vui rất lớn cho các thương, bệnh binh trong năm nay.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên