Quỹ tín dụng nhân dân Phú Hòa: Thu hút 1.730 thành viên tham gia

Cập nhật: 20-08-2020 | 05:42:43

 Trong 7 tháng đầu năm 2020, hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân Phú Hòa ổn định, hầu hết các chỉ tiêu cơ bản tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2019. Tổng nguồn vốn hoạt động đạt gần 275 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt gần 153 tỷ đồng, nợ xấu ở mức 191 triệu đồng.

Trong 7 tháng, quỹ cũng đã phát huy được ưu thế trong công tác huy động vốn, nguồn vốn ổn định. Quỹ đã giải quyết nhu cầu vay vốn của các thành viên với 575 lượt. Từ đó, giúp các thành viên vay vốn phục vụ sản xuất tiêu dùng, đầu tư sản xuất kinh doanh hiệu quả. Hiện nay, để góp phần hạn chế tín dụng đen, quỹ tạo điều kiện cho thành viên không có tài sản thế chấp được tiếp cận nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình, đồng thời thực hiện cho vay tín chấp có bảo lãnh của các tổ chức, đoàn thể chính trị xã hội, thu hút ngày càng nhiều cá nhân tham gia. Hiện Quỹ tín dụng Phú Hòa có 1.730 thành viên …

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên