Quỹ Vì người nghèo huyện Dầu Tiếng: 10 năm, vận động được hơn 2,5 tỷ đồng

Cập nhật: 02-07-2010 | 00:00:00

Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết 10 năm cuộc vận động Quỹ Vì người nghèo. Qua 10 năm thực hiện cuộc vận động, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện Dầu Tiếng đã vận động được hơn 2,55 tỷ đồng; Ban vận động các xã, thị trấn vận động được hơn 1,88 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, huyện Dầu Tiếng đã xây dựng mới và sửa chữa 41 căn nhà đại đoàn kết với tổng số tiền 288 triệu đồng, hỗ trợ hơn 27 triệu đồng cho trẻ em mổ tim bẩm sinh, thăm và tặng quà hộ nghèo, cán bộ công chức khó khăn với tổng số tiền hơn 311 triệu đồng. Các xã, thị trấn xây mới và sửa chữa 169 căn nhà đại đoàn kết, hỗ trợ điều trị bệnh, thăm và tặng quà hộ nghèo với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng. Cũng trong 10 năm qua, Quỹ Vì người nghèo của Trung ương và tỉnh hỗ trợ Dầu Tiếng xây dựng và trao tặng 226 căn nhà đại đoàn kết với tổng số tiền 1 tỷ 717 triệu đồng.

Dịp này, có 8 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện cuộc vận động Quỹ Vì người nghèo được Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng tặng giấy khen.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên