Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh tiếp nhận thêm nguồn lực chăm lo người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 24-10-2023 | 20:07:57

(BDO) Chiều 24-10, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ do Bốn hội tương tế người Hoa, Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Bốn hội tương tế người Hoa ủng hộ 100 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Nhằm góp phần chia sẻ, hỗ trợ người nghèo, khó khăn, đợt này, Bốn hội tương tế người Hoa và Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu đã ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh 200 triệu đồng; đồng thời, thông qua Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh ủng hộ xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên 100 triệu đồng. 

Trao ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh

Ông Trần Vĩnh An, Phó Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một, cho biết sự ủng hộ này nhằm đồng hành với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh trong công tác chăm lo, hỗ trợ người dân nghèo, khó khăn trong tỉnh, cũng như chung tay góp sức xây dựng những căn nhà đại đoàn kết, ấm áp cho người nghèo tỉnh Điện Biên.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng trao thư cảm ơn đơn vị đã ủng hộ nguồn lực

Bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự ủng hộ quý báu của Bốn hội tương tế người Hoa và Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng cho biết, sẽ sử dụng nguồn hỗ trợ trên đúng mục đích, đối tượng và sớm chuyển nguồn hỗ trợ cho Trung ương để xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hy vọng, các cơ quan đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sẽ tiếp tục ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” để hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên