Quyển sách chắp cánh ước mơ

Cập nhật: 01-07-2022 | 08:14:03

 Đó là chủ đề hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Bình Dương lần thứ XII năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo phát động tổ chức.

Theo đó, đối tượng dự thi là tất cả các em học sinh từ 6 -15 tuổi trong toàn tỉnh. Nội dung kể chuyện theo sách theo các chủ đề mà Ban Tổ chức đã hướng dẫn. Các huyện, thị, thành phố tổ chức thi vòng huyện và chọn mỗi cấp học một đội tuyển tham dự thi cấp tỉnh. Dự kiến cấp tỉnh sẽ tổ chức vào ngày 6-7-2022. Mỗi đội tham gia 1 chương trình xuyên suốt không quá 30 phút, kể cả giới thiệu đội hình và kể chuyện. Theo kế hoạch, Ban Tổ chức sẽ trao tổng cộng 16 giải thưởng ở cấp TH và THCS, 1 giải giới thiệu đội hình ấn tượng nhất, 4 giải toàn đoàn.

Hội thi được tổ chức nhằm phát động phong trào đọc sách rộng rãi đến học sinh trong toàn tỉnh, nâng cao nhận thức cho học sinh về vai trò, ý nghĩa của sách đối với việc học tập trong nhà trường và trong cuộc sống. Đây là sân chơi bổ ích giúp các em có thêm cơ hội phát triển kỹ năng kể chuyện, thuyết trình, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên