Quyết tâm không để xảy ra cháy tại các cơ sở gia công, chế biến gỗ

Cập nhật: 12-08-2024 | 16:34:47

(BDO) Chiều 12-8, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.Tân Uyên tổ chức hội nghị hướng dẫn các biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa sự cố xảy ra cháy tại các cơ sở gia công, chế biến gỗ (CSGC, CBG) cho hơn 120 chủ CSGC, CBG trên địa bàn. 

Tại hội nghị, Đội PCCC&CNCH Công an TP.Tân Uyên đã triển khai các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng PCCC tại cơ sở trong việc chuẩn bị lực lượng, phương tiện xử lý kịp thời các sự cố cháy xảy ra tại CSGC, CBG. 


Quang cảnh hội nghị

Đội cũng hướng dẫn các biện pháp, giải pháp kỹ thuật nhằm làm giảm nguy cơ xảy ra cháy tại các CSGC, CBG như giải pháp kỹ thuật chữa cháy hệ thống đường ống hút bụi; giải pháp an toàn PCCC khu vực phun sơn; giải pháp đảm bảo an toàn về PCCC trong việc sử dụng hệ thống điện; biện pháp bố trí, sắp xếp hàng hóa trong các nhà xưởng, kho nguyên liệu, bố trí khu vực kho sơn; giải pháp ngăn chặn cháy lan; việc tổ chức công tác quản lý, theo dõi phương tiện PCCC được cơ sở trang bị. 

Tại hội nghị, một số chủ CSGC, CBG đã đưa ra nhiều câu hỏi và được cán bộ chức năng hướng dẫn để phòng ngừa nguy cơ xảy ra cháy nổ.



Một số chủ CSGC, CBG đưa ra nhiều câu hỏi và được cán bộ chức năng hướng dẫn để phòng ngừa nguy cơ xảy ra cháy nổ

Được biết trước đó, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị hướng dẫn các biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa sự cố xảy ra cháy cho gần 200 CSGC, CBG trên địa bàn phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên. 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=134
Quay lên trên