Ra mắt Chi hội Doanh nhân trẻ thị xã Dĩ An

Cập nhật: 03-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 3-8, tại UBND thị xã Dĩ An, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt chi hội Doanh nhân trẻ thị xã Dĩ An với sự hiện diện của nhiều đại diện doanh nghiệp. Đây là chi hội Doanh nhân trẻ đầu tiên trên địa bàn tỉnh.

 Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao quyết định cho Chủ tịch danh dự và Chủ tịch chi hội. Chi hội Doanh nhân trẻ thị xã Dĩ An là tổ chức xã hội, nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nghiệp thuộc nhiều đơn vị kinh tế khác nhau. Mục đích của chi hội là tập hợp, liên kết các doanh nhân trẻ đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn thị xã, hỗ trợ các doanh nhân trẻ phát triển nghề nghiệp, hợp tác đầu tư, kinh doanh, nâng cao kiến thức, trình độ quản lý và điều hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Chi hội còn tạo điều kiện cho hội viên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, là cầu nối giữa các doanh nghiệp với cơ quan chức năng, phấn đấu vì sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của tỉnh nói chung.

Tại lễ ra mắt, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức kết nạp thêm 14 hội viên mới, nâng tổng số thành viên của hội lên 220 hội viên. Dịp này, Chi hội Doanh nhân trẻ thị xã Dĩ An đã trao tặng 2 căn nhà nhân ái cho thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=525
Quay lên trên