Ra mắt Tiểu đội tự vệ Chi nhánh cấp nước Bàu Bàng

Cập nhật: 21-12-2022 | 15:49:07

(BDO) Sáng 21-12, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ ra mắt Tiểu đội tự vệ Chi nhánh cấp nước Bàu Bàng (trực thuộc Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương). 


Ra mắt Tiểu đội tự vệ tại Chi nhánh cấp nước Bàu Bàng

Tiểu đội tự vệ có 9 chiến sĩ, do ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc chi nhánh giữ chức vụ Tiểu đội trưởng. Tiểu đội được huấn luyện đầy đủ các kỹ năng, nghiệp vụ, trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ cho công tác bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự trong doanh nghiệp. 

Tính đến nay, huyện Bàu Bàng đã thành lập được 16 đơn vị tự vệ. Theo đánh giá, các đơn vị tự vệ trên địa bàn được thành lập đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ, tham mưu cho lãnh đạo, người đứng đầu cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự -  quốc phòng, đây là điều kiện thuận lợi để lực lượng tự vệ tham gia xây dựng tốt công tác quốc phòng toàn dân, công tác phòng thủ dân sự gắn với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế của địa phương có hiệu quả. 

THU THẢO - SỸ QUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên