Ra mắt 2 phó trưởng Công an TP.Thuận An

Cập nhật: 06-01-2023 | 10:47:34

(BDO) Chiều 5-1, Công an (CA) TP.Thuận An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác CA năm 2022 và triển khai kế hoạch công tác năm 2023. 

Trong năm qua, CA TP.Thuận An đã chủ động nắm tình hình, phân tích, đánh giá, tham mưu kịp thời cho Giám đốc CA tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố các chương trình, kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là trong dịp lễ, tết, không để xảy ra vụ việc đột xuất, bất ngờ.


Trung tá Bùi Trung Hiếu và Thượng tá Huỳnh Ngọc Loan được điều động về giữ chức phó trưởng CA TP.Thuận An.

CA TP.Thuận An đã tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp tấn công trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm băng nhóm, không để băng nhóm hoạt động lộng hành; điều tra làm rõ các nhóm đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn thành phố và các địa bàn giáp ranh. Tập trung đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm về ma túy, mua bán người. Tỷ lệ điều tra khám phá án cao (đạt 84,28%). Tình hình tai nạn giao thông giảm 2/3 tiêu chí so với cùng kỳ... 


Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao khen thưởng cho các tập thể đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”.

Dịp này, CA TP.Thuận An đã ra mắt 2 phó trưởng CA thành phố là Trung tá Bùi Trung Hiếu (nguyên Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ) và Thượng tá Huỳnh Ngọc Loan (nguyên Phó trưởng Phòng An ninh đối ngoại). CA tỉnh và TP.Thuận An cũng khen thưởng 8 tập thể đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và 26 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2022.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên