Ra mắt Bộ nhận diện Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Phú Mỹ

Cập nhật: 04-12-2023 | 15:20:21

(BDO) Ngày 4-12, UBND phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã ra mắt Bộ nhận diện Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Phú Mỹ - Hành chính phục vụ. 

Theo đó, UBND phường yêu cầu đồng phục nhân sự làm việc tại bộ phận một cửa. Đối với nam mặc áo sơ mi trắng, quần âu đen, thắt cà vạt. Đối với nữ phải áo dài (không hở cổ), tay áo dài qua khuỷu tay. 


Nhân viên làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Phú Mỹ

Quy định đồng phục các ngày, thứ hai: áo dài màu đỏ; thứ ba: áo dài màu xanh; thứ tư: áo dài màu tím; thứ năm: áo dài màu tự do; thứ sáu và thứ bảy: mặc đồ tự do đảm bảo lịch sự. Đồng thời, khuyến khích công chức, viên chức, nhân viên sử dụng bảng tên khi làm nhiệm vụ tại bộ phận một cửa phường. 

Mục đích của bộ nhận diện nhằm tạo sự thống nhất, đồng bộ, hiện đại, dễ nhận biết, mang tính đặc trưng trong các hoạt động có liên quan lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính của phường. Đồng thời, đề cao phương châm “Hành chính phục vụ - người dùng là trung tâm” với thực hiện văn hóa công vụ trong xây dựng “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên