Ra mắt Câu lạc bộ Cầu lông doanh nhân trẻ Bến Cát

Cập nhật: 04-11-2023 | 12:30:23

Mới đây, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh (trực thuộc Tỉnh đoàn) và Chi hội Doanh nhân trẻ TX.Bến Cát đã phối hợp tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông doanh nhân trẻ (DNT) Bến Cát.


Câu lạc bộ Cầu lông doanh nhân trẻ Bến Cát ra đời sẽ mang đến sân chơi bổ ích cho nhiều chủ doanh nghiệp tại địa phương

Trong ngày đầu thành lập, CLB có 22 hội viên và sẽ tiếp tục kết nạp hội viên theo đúng đối tượng là lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn có niềm đam mê với môn cầu lông và một số hội viên do Ban Chủ nhiệm CLB quyết định.

Được biết, hội viên của CLB sẽ sinh hoạt, tập luyện tại sân cầu lông Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh. Ngoài ra, CLB còn tổ chức một số giải đấu, tham gia giải cầu lông của Hội DNT TX.Bến Cát và Hội DNT tỉnh, tổ chức giao lưu cầu lông với các CLB trong và ngoài tỉnh. Nhân dịp ra mắt, CLB Cầu lông DNT Bến Cát đã trao những phần quà ý nghĩa cho trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh.

CLB Cầu lông DNT Bến Cát ra đời sẽ tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe cho các hội viên; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Hoạt động của CLB cũng sẽ góp phần phát triển môn cầu lông tại địa phương và tạo điều kiện kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát nói riêng và của tỉnh nói chung.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên