Ra mắt câu lạc bộ chạy bộ Bến Cát - eBRC

Cập nhật: 17-09-2023 | 17:16:33

(BDO) Ngày 17-9 tại Nhà truyền thống và thư viện TX.Bến Cát diễn ra giải đấu Marathon hưởng ứng nhân dịp ra mắt câu lạc bộ (CLB) chạy bộ Bến Cát (eBRC) – BEN CAT RUNNING CLUB.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các CLB chạy bộ tham gia giải chạy hưởng ứng mừng eBRC ra mắt. Ảnh: Thái Hải.

Được biết, eBRC tiền thân là BDRC-Bến Cát thuộc CLB chạy bộ Bình Dương, được thành lập vào tháng 11-2022 và chính thức ra mắt vào tháng 2-2023. Sau một thời gian ra mắt và hoạt động, eBRC chính thức nhận được Quyết định thành lập từ UBND TX.Bến Cát. Theo đó, eBRC sẽ hoạt động trực tiếp dưới sự quản lý của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát.

 Giải chạy nhằm chào mừng eBRC chính thức được công nhận. Ảnh: Thái Hải.

Tuy mới chỉ ra mắt và chính thức đi vào hoạt động nhưng eBRC đã thu hút 200 thành viên tham gia hoạt động, sinh hoạt thường xuyên.

  eBRC chính thức ra mắt, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao TX.Bến Cát. Ảnh: Thái Hải.

Sau khi chính thức được công nhận, eBRC hy vọng sẽ tạo ra được nhiều sân chơi bổ ích cho thành viên trong và ngoài CLB tham gia giao lưu kết nối, học hỏi kinh nghiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện, nâng cao sức khỏe về thể chất, tinh thần và tạo sự đoàn kết, gắn bó với nhau.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên