Ra mắt câu lạc bộ công nhân với sức khỏe sinh sản

Cập nhật: 17-12-2021 | 16:39:02

(BDO) Ngày 17-12, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh phối hợp Công ty TNHH Chí Hùng (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) ra mắt câu lạc bộ (CLB) “Công nhân công ty Chí Hùng với sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình”. 


Ra mắt CLB “Công nhân công ty Chí Hùng với sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình”

CLB được thành lập gồm một Ban chủ nhiệm 3 thành viên và 15 hội viên là cán bộ, công nhân lao động trong công ty có nhiệt huyết và đam mê với công tác truyền thông cộng đồng. CLB sẽ tiến hành sinh hoạt định kì theo mỗi quý. Sau buổi lễ ra mắt, các thành viên trong CLB đã được tập huấn về kỹ năng quản lý và tổ chức hoạt động của CLB; các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các biện pháp tránh thai…

CLB được thành lập nhằm mục đích trang bị cho công nhân lao động những thông tin và kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, phòng chống HIV/AIDS… Đồng thời, các thành viên của CLB còn được đào tạo để trở thành những tuyên truyền viên tích cực góp phần tuyên truyền và vận động công nhân tham gia thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án “Quan hệ đối tác nhằm cung cấp thông tin và dịch vụ SKSS/SKTD cho công nhân nhà máy” do Nhật Bản tài trợ. Dự án này sẽ triển khai trong 2 năm, từ tháng 6-2021 đến 12-2022.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên