Ra mắt Câu lạc bộ Huấn luyện phát triển Thanh thiếu niên tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 08-10-2024 | 19:25:43

(BDO) Sáng 8-10, tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB)  Huấn luyện phát triển thanh thiếu niên tỉnh Bình Dương.

CLB Huấn luyện phát triển thanh thiếu niên là tổ chức hoạt động phi lợi nhuận, kết nối với các giảng viên, giáo viên tổ chức các lớp tập huấn cho thanh thiếu niên.

 Ban Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB

CLB sẽ thảo luận và đề xuất các chuyên đề đa dạng, phong phú về truyền thông số, huấn luyện và đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn trong thực tiễn cho thanh niên; góp phần thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và sáng tạo trong học sinh, sinh viên, gắn kết với thực tiễn.

 Ban Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tặng quà Ban Chủ nhiệm CLB

CLB còn đồng hành cùng Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh trong công tác tư vấn, hỗ trợ, phát triển thanh niên và tổ chức các hoạt động nhằm đáp ứng các nhu cầu về học tập, giáo dục, rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng, giao lưu sinh hoạt, trao đổi kinh nghiệm và vui chơi, giải trí cho các đối tượng thanh thiếu niên; tư vấn định hướng nghề nghiệp, khởi nghiệp, bồi dưỡng, hướng dẫn, huấn luyện kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh.

  Khánh thành văn phòng CLB Huấn luyện phát triển thanh thiếu niên tỉnh Bình Dương

Tại buổi lễ, CLB đã thông qua quy chế hoạt động, ra mắt Ban Chủ nhiệm gồm 3 thành viên, chị  Nguyễn Thuý An, chuyên viên Phòng Tư vấn, hỗ trợ phát triển thanh niên Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh được chỉ định làm Chủ nhiệm CLB.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=67
Quay lên trên