Ra mắt Chi hội thơ tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 16-05-2010 | 00:00:00

 

Chủ tịch Ban chấp hành CLB thơ Việt Nam nghệ sĩ -

nhà báo Bành Thông (ảnh trái) trao bằng khen cho

thành viên ban vận động thành lập Chi hội thơ Bình Dương.

(BDO) Ngày 15-5, tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Câu lạc bộ (CLB) thơ Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội thơ tỉnh Bình Dương.

 

CLB thơ Việt Nam tỉnh Bình Dương chính thức kết nạp hội viên từ ngày 12-11-2007, với 11 hội viên. Lúc đầu, CLB chỉ có một chi nhánh, đến nay đã phát triển được 4 chi nhánh với trên 50 hội viên, nên đã đủ điều kiện để thành lập chi hội thơ. Cuối năm 2009, Ban vận động thành lập Câu lạc bộ thơ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tiến hành các thủ tục xin phép và đã được Chủ tịch Ban chấp hành CLB thơ Việt Nam ra quyết định thành lập vào ngày 12-3-2010. Trong hơn 2 năm qua, các hội viên đã phát huy năng lực, sở trường, viết đều, viết khỏe, phản ánh những giá trị chân thực của cuộc sống. 100% hội viên đều có thơ tham gia trong tuyển tập Hương đất Việt và tập thơ hàng tháng do CLB thơ Việt Nam ấn hành.

 

Sau lễ ra mắt là chương trình liên hoan thơ ca và giao lưu giữa các hội viên Chi hội thơ Bình Dương và các CLB bạn. Gần 20 tiết mục thơ, ca của các nhà thơ nổi tiếng trong nước và của các hội viên mới sáng tác sau này đã được trình bày theo lối diễn ngâm, hát, hát múa… mang đến cho người nghe những cảm xúc mới mẻ, khó quên.

H.THUẬN-M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên