Ra mắt chương trình “Gắn kết yêu thương - vui xuân như ý”

Cập nhật: 10-12-2013 | 00:00:00

Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ sản phẩm giá gốc cho khách hàng là đoàn viên thanh niên, sinh viên, công nhân; tạo điều kiện để ĐVTN tiếp cận những sản phẩm có chất lượng tốt, giá ưu đãi; đồng thời, tạo nguồn kinh phí để hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp nhiều khó khăn do bão lụt, thiên tai và hoạt động xã hội thiết thực của đoàn thanh niên.

Theo đó, chương trình đã giới thiệu 2 sản phẩm dầu nhờn sẽ được bán giá gốc cụ thể là: 1 chai dầu nhờn xe máy nhãn hiệu KIXX ULTRA SJ 20W-50 được bán giá nhập cho cơ sở đoàn là 58 ngàn đồng, cho ĐVTN giá 65 ngàn đồng thay vì giá thị trường là 75 ngàn đồng. 1 chai dầu nhờn xe máy KIXX ULTRA SCOOTER bán cho cơ sở đoàn giá 69 ngàn đồng, cho ĐVTN giá 76 ngàn đồng thay vì giá thị trường 85 ngàn đồng.

Được biết, số tiền bán ra sẽ được trích một phần đóng góp vào quỹ hoạt động xã hội của Tỉnh đoàn. Thời gian áp dụng chương trình từ tháng 12-2013 đến tháng 12-2014.

Trong khuôn khổ hoạt động, BTC chương trình còn trao giải cho đội có đóng nhiều nhất vào quỹ “Găn kết yêu thương – Vui xuân như ý”. Dự kiến, lễ tổng kết sẽ diễn ra vào tháng 1-2014.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=473
Quay lên trên