Ra mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại Bình Dương

Cập nhật: 30-12-2021 | 16:31:14

(BDO) Sáng 30-12, tại Trung tâm Hội nghị SeaSan, TP.Thủ Dầu Một, cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam (OBC) tại tỉnh Bình Dương đã được thành lập và chính thức ra mắt.

OBC (One Business Connection) được hình thành với tầm nhìn là cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về kết nối giao thương, đào tạo và huấn luyện doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa năng lực quản trị của doanh nghiệp Việt Nam, từng bước đưa cộng đồng doanh nghiệp hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu.


Đại diện lãnh đạo OBC với nghi thức ra mắt tại Bình Dương

OBC với tâm huyết đưa những tri thức hiệu quả nhất, tân tiến nhất của thế giới về Việt Nam, đặc biệt tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, Kỹ năng phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối. Với quyết tâm “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, cộng đồng doanh nhân OBC sẽ tập trung xây dựng chiến lược, tổ chức các chương trình sự kiện định kỳ hàng tháng, hàng quý để giúp các doanh nghiệp thành viên hoàn thiện kỹ năng bản thân và đạt lợi nhuận hiệu quả…


Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Thủ Dầu Một và OBC ký kết hợp tác đồng hành

Trong buổi ra mắt, OBC đã tiến hành ký kết hợp tác đồng hành cùng Trường Đại học Thủ Dầu Một với mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp một hành trang tri thức thật sự vững chắc và nền tảng cho sự thành công trong tương lai. Đơn vị cũng đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh hỗ trợ cho thanh niên Bình Dương thông qua việc kiến tạo môi trường đào tạo và khởi nghiệp.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1027
Quay lên trên