Ra mắt hệ sinh thái ngân hàng số One Bank

Cập nhật: 21-12-2021 | 09:05:21

 Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á (NAMABANK) vừa tổ chức lễ ra mắt hệ sinh thái ngân hàng số One Bank trên toàn quốc. Tại Bình Dương, ngân hàng số One Bank được khai trương tại 3 địa điểm trên địa bàn phường Phú Hòa, Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một và phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

Với việc ra mắt hệ sinh thái số, NAMABANK mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch mọi lúc mọi nơi như giao dịch nộp/rút tiền, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống ngân hàng, mở tài khoản thanh toán, thanh toán hóa đơn điện/ nước... mà không cần trực tiếp đến quầy ngân hàng để giao dịch. Từ nay đến hết ngày 15- 2-2022, khách hàng giao dịch tại các điểm One Bank trên toàn quốc sẽ được miễn 100% các loại phí giao dịch, ưu đãi hoàn tiền, quà tặng…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên