Ra mắt Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam

Cập nhật: 24-04-2011 | 00:00:00

Hôm nay 23.4, Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam đã chính thức được thành lập. Ông Vũ Văn Hiến, TGĐ Đài Truyền hình Việt Nam được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội.

Với sự ra đời Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam, khán giả sẽ có cơ hội được lựa chọn những chương trình TH hấp dẫn. Với sự ra đời của VN Pay TV, khán giả sẽ có cơ hội được lựa chọn những chương trình TH hấp dẫn.

Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VN Pay TV) là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự chủ về tài chính, không vì mục đích lợi nhuận.

Với vai trò là cầu nối, Hiệp hội có nhiệm vụ liên kết giữa các hội viên nhằm giải quyết những vấn đề nóng bỏng hiện nay trong hoạt động truyền hình trả tiền như: cạnh tranh, mua bán bản quyền, thị phần khai thác, giá cước thuê bao, chi phí lắp đặt thiết bị đầu cuối, kết cấu và nội dung các chương trình, tần số, đầu tư kỹ thuật, cải tiến công nghệ…

Các hoạt động trên được tiến hành bằng con đường hòa giải, thương lượng, từ đó tạo môi trường hợp tác, liên kết, cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ lẫn nhau, làm giảm chi phí chung cho mỗi thành viên, tăng hiệu quả kinh doanh - phục vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền hình nói chung, truyền hình cáp nói riêng, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. 

Tại hội nghị, ông Vũ Văn Hiến đã được bầu làm Chủ tịch VN Pay TV. Hội viên là lãnh đạo các Đài Phát thanh Truyền hình, các doanh nghiệp họat động trong lĩnh vực truyền hình trả tiền của Việt Nam.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên