Ra mắt Hội Liên hiệp Các câu lạc bộ đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 15-12-2023 | 18:30:56

(BDO) Chiều 15-12, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động của Phân hội Sân khấu và CLB đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương năm 2023.

Các hội viên biểu quyết thống nhất đổi tên CLB đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương thành Hội Liên hiệp các câu lạc bộ đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương

Trong năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Phân hội Sân khấu, CLB đờn ca tài tử tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Các chương trình giao lưu, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương ngày càng đạt chất lượng, hiệu quả.

Các chương trình hội thi, hội diễn ở các địa phương ngày càng phát triển thu hút được nhiều thí sinh tham gia...

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội Liên hiệp các câu lạc bộ đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương

Tại hội nghị, các hội viên đã biểu quyết thống nhất đổi tên CLB đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương thành Hội Liên hiệp các câu lạc bộ đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương, ban chấp hành gồm 15 người, do nghệ nhân nhân dân Nguyễn Thị Thu Hồng làm chủ tịch. 

Dịp này, Phân hội Sân khấu cùng Hội Liên hiệp các câu lạc bộ đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương và các câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện, thị xã, thành phố đã cùng nhau giao lưu đờn ca tài tử với chủ đề "Hội ngộ tri âm".

MINH  HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên