Ra mắt Kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam

Cập nhật: 20-05-2013 | 00:00:00

Tối 19-5, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ Quốc phòng đã tổ chức lễ ra mắt Kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam.

Tới dự có nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh; Trưởng ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh; Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Nguyễn Bắc Son...

 Đồng chí Đinh Thế Huynh (thứ hai từ trái sang), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ; Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước đến dự và bấm nút khai trương Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 19-5, Kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam chính thức phát sóng trên phạm vi toàn quốc với thời lượng 18,5 giờ/ngày. Đây là kênh truyền hình chuyên biệt của lực lượng quân đội được sản xuất trên thế mạnh chuyên sâu về các lĩnh vực quân sự - quốc phòng nhằm tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về xây dựng quân đội nhân dân và nền quốc phòng toàn dân trong thời kỳ mới. Đây cũng là kênh truyền hình dự bị đảm nhận nhiệm vụ của đài quốc gia trong những tình huống đặc biệt, khẩn cấp.

Kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam sẽ được truyền dẫn, phát sóng trên các hạ tầng gồm truyền hình vệ tinh DTH quảng bá, truyền hình cáp VCTV, SCTV, BTS, HTVC, dịch vụ truyền hình IPTV của Viettel (NextTV) và FPT (OneTV).

Theo HNM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên