Ra mắt máy phân loại tiền thật, giả đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 20-11-2010 | 00:00:00

Công ty Đầu tư & Công nghệ TFI (Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu máy đếm và phân loại tiền của hãng Glory lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là cơ chế nhận biết tiền giả

 

Máy phân loại tiền này có ký hiệu USF-100, được nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ thay thế cho các loại máy đếm tiền lạc hậu, cũ kỹ mà các đơn vị ngân hàng hiện nay đang sử dụng.

 

Với những tính năng ưu việt như: phát hiện tiền giả, cảm nhận và phân loại các mệnh giá tiền, phân loại tiền quá "đát", tiền dùng cho máy ATM, tiền đủ tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường…

 

Tại buổi ra mắt, ông Nakazima - Giám đốc phụ trách thị trường Châu Á của hãng Glory cho biết, việc ra mắt loại máy đếm tiền hiện đại này sẽ phù hợp với điều kiện sử dụng và tiết kiệm thời gian cho các ngân hàng Việt Nam, đồng thời đưa đồng tiền quay vòng trở lại lưu thông trên thị trường một cách nhanh nhất.

 

Với mức giá dự kiến là 25.000 USD (tương đương 500 triệu đồng) cho một chiếc máy, nhà phân phối cùng nhà sản xuất cam kết sẽ dành cho các đơn vị kinh doanh tiền tệ sử dụng thử loại máy hiện đại trên trong thời gian 2 tuần để kiểm tra chất lượng trước khi quyết định mua sản phẩm.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên