Ra mắt mô hình “Bữa ăn yêu thương” phục vụ miễn phí các ngày trong tuần

Cập nhật: 13-03-2024 | 14:29:20

(BDO) Ngày 13-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với cơm chay Mẫn Tài tổ chức ra mắt mô hình “Bữa ăn yêu thương” tại địa chỉ số 32 đường Huỳnh Văn Lũy, khu phố 1 trên địa bàn phường.


Trao quyết định công nhận mô hình cho đại diện cơm chay Mẫn Tài và Chi hội Chữ thập đỏ khu phố 1

Đây là mô hình nhân đạo được tổ chức nhằm phục vụ bữa ăn chay miễn phí cho tất cả những người có nhu cầu, đặc biệt là người bán vé số lẻ, lao động tự do, công nhân lao động khó khăn. 

Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, mô hình là nơi phục vụ những bữa cơm trưa ấm áp yêu thương vào lúc 10 giờ hàng ngày (từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần). Tất cả nguồn lực, từ cơ sở vật chất, đến nhân lực phục vụ và nguyên liệu chế biến món ăn hàng ngày đều do cơm chay Mẫn Tài và chủ đầu tư Trường mầm non Trà My 2 hỗ trợ.



Sau lễ ra mắt, nhiều người được phục vụ cơm chay “0 đồng” và đều đánh giá rất ngon

Với mong muốn lan tỏa, nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống và ngày càng có thêm nhiều người khó khăn biết đến mô hình, trước mắt, mỗi ngày mô hình sẽ phục vụ khoảng 200 bữa ăn. Sau này, khi nhu cầu người dân tăng lên, số lượng phục vụ mỗi ngày cũng sẽ tăng lên. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên