Ra mắt mô hình công viên thiện nguyện “Trao yêu thương - nhận nụ cười”

Cập nhật: 30-07-2024 | 18:32:47

(BDO) Ngày 30-7, tại công viên khu phố 7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã tổ chức lễ ra mắt mô hình công viên thiện nguyện “Trao yêu thương - nhận nụ cười”.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một cùng các đại biểu cắt băng ra mắt mô hình công viên thiện nguyện

Mô hình là nơi vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn phường cùng các tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ, chung tay cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội. Đối tượng thụ hưởng của mô hình là những hộ nghèo, người mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh tật thường xuyên cần chi phí trang trải cuộc sống. 

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng quà cho người dân khó khăn tại lễ ra mắt mô hình

Công viên thiện nguyện cũng là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, tặng quà và các chương trình miễn phí hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn trên địa bàn phường, như: Phát cơm từ thiện, cắt tóc miễn phí, phiên “chợ 0 đồng”…  

Tại lễ ra mắt, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Hòa đã trao tặng 50 phần quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị gia hơn 20 triệu đồng.

Tin, ảnh: Cẩm Lý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1283
Quay lên trên