Ra mắt mô hình “Điểm hẹn thanh niên công nhân”

Cập nhật: 16-07-2023 | 11:42:32

(BDO) Tối 15-7, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát tổ chức ra mắt mô hình “Điểm hẹn thanh niên công nhân” tại phố đi bộ - ẩm thực Ecolakes Walk TX.Bến Cát.

Trao quyết định thành lập Câu lạc lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 40

Chương trình thu hút hơn 1.000 công nhân lao động tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi, như: giao lưu văn nghệ, biểu diễn âm nhạc đường phố, các trò chơi dân gian… Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tuyên truyền phòng, chống tác hại ma túy và kỹ năng xử lý các tình huống liên quan đến tội phạm ma túy; đồng thời, trao 30 phần quà tặng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Ban tổ chức chương trình trao quà tặng công nhân khó khăn

Mô hình “Điểm hẹn thanh niên công nhân” sẽ có các hoạt động cuối tuần như: giao lưu văn hóa, văn nghệ, các cuộc thi, giới thiệu việc làm, nói chuyện chuyên đề, giải trí, tuyên truyền pháp luật, gian hàng 0 đồng, gian hàng giá gốc, tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn… 

Mô hình này được tổ chức định kỳ hàng tháng tại các địa điểm tập trung đông công nhân sinh sống trên toàn tỉnh; nội dung sẽ được đổi mới thường xuyên nhằm chăm lo đời sống tinh thần, tạo sân chơi bổ ích, sôi nổi dành cho người dân và thanh niên công nhân.

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã ra mắt Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 40 gồm có 17 thành viên. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên