Ra mắt Mô hình “Đồng hành vượt khó”

Cập nhật: 02-08-2024 | 19:04:14

(BDO) Ngày 2-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Thắng, TP.Dĩ An đã tổ chức thành lập và ra mắt Mô hình “Đồng hành vượt khó” tại khu phố Hiệp Thắng.Trong buổi ra mắt, mô hình đã trao vốn hỗ trợ cho 2 hộ gia đình khó khăn tại địa phương.

 Mô hình trao vốn hỗ trợ cho 2 hộ gia đình khó khăn tại địa phương

 Mô hình này không chỉ hỗ trợ tài chính hay vật chất mà còn là một hệ thống hỗ trợ tinh thần và xã hội, nơi mọi người có thể tìm thấy sự cảm thông, chia sẻ và khích lệ tinh thần cho những người có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt một phần gánh nặng trong cuộc sống.

 Lãnh đạo phường Bình Thắng trao quà cho Ban chủ nhiệm

Bà Nguyễn Thị Bạch Huệ, Chủ tịch Ủy ban  MTTQ Việt Nam phường Bình Thắng cho biết, mô hình được thành lập nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phát huy truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái của các tầng lớp nhân dân, tạo thêm nguồn lực chăm lo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng giúp nhau vượt qua khó khăn.

Tại buổi lễ ra mắt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Thắng đã trao những phần quà cho Ban chủ nhiệm mô hình, đồng thời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã cùng đồng hành, chung tay cùng Ủy ban MTTQ phường giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nguồn vốn xoay vòng, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

            HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=721
Quay lên trên