Ra mắt mô hình “Khu dân cư 3 An” đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 02-06-2024 | 13:00:31

(BDO) Sáng 2-6, phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “3 An” tại khu dân cư Hoàng Nam, thuộc tổ 9, khu phố 9. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai tại Bình Dương. 

Đại diện Công an phường Phú Hòa triển khai kế hoạch thực hiện mô hình “3 An”

Mô hình “3 An” (An ninh -  An sinh - An toàn) với 3 nội dung cụ thể gồm: Nâng cao nhận thức và kỹ năng an toàn cho người dân; Xây dựng môi trường sống trong sạch, lành mạnh, an sinh xã hội; Tăng cường an ninh công cộng, thúc đẩy tinh thần đoàn kết.

Mô hình ra đời còn phát huy vai trò, sức mạnh của quần chúng nhân dân cùng tham gia giữ gìn an ninh trật tự

Để triển khai thực hiện mô hình này, Công an phường với vai trò nòng cốt sẽ kết nối với Ban điều hành khu phố 9, cán bộ môi trường, trạm y tế của phường cùng các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương chung tay cùng thực hiện.

Phát cẩm nang cho người dân tuyên truyền các quy định đảm bảo an toàn giao thông và phòng ngừa cháy nổ

Phát biểu tại lễ ra mắt mô hình, đại uý Hồ Ngọc Tạo, Trưởng Công an phường Phú Hoà, cho biết mô hình ra mắt nhằm nâng cao nhận thức, góp phần thực hiện hiệu quả công tác phối hợp giữa chính quyền địa phương với quần chúng nhân dân trong công tác bảo đảm an toàn, an ninh, an sinh trên địa bàn phường Phú Hòa; thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần tạo môi trường sống lành mạnh để người dân yên tâm sinh sống, kinh doanh, chung tay xây dựng TP.Thủ Dầu Một văn minh – giàu đẹp – nghĩa tình.

Dịp này, Công an phường đã phát cẩm nang tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của tội phạm; tuyên truyền các quy định của pháp luật để đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy trong khu dân cư.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3101
Quay lên trên