Ra mắt mô hình “Sân chơi đường phố”

Cập nhật: 02-04-2022 | 20:52:13

(BDO) Tối 2-4, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Công ty Becamex IDC đã tổ chức ra mắt mô hình “Sân chơi đường phố” Binh Duong New City năm 2022 tại công viên thành phố mới Bình Dương.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho thanh niên công nhân khó khăn.

Khởi động chương trình “Sân chơi đường phố” đã diễn ra nhiều hoạt động dành cho thanh niên công nhân như: Trò chơi sân khấu có thưởng; biểu diễn âm nhạc đường phố, acoustic; trao tặng 50 phần quà cho thanh niên công nhân khó khăn… 

Một tiết mục biểu diễn tại chương trình. 

“Sân chơi đường phố” Binh Duong New City năm 2022 được tổ chức định kỳ cuối tuần nhằm chăm lo đời sống tinh thần, tạo sân chơi bổ ích thanh niên công nhân. Nội dung chương trình sân chơi sẽ được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh. đổi mới thường xuyên và đa dạng nội dung gắn với tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến thanh niên công nhân. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên