Ra mắt sản phẩm độc đáo chào năm Hổ 2022

Cập nhật: 12-01-2022 | 11:47:34

(BDO) Từ lâu hổ là linh vật gắn liền với hình tượng dũng mãnh, oai phong lẫm liệt và được mệnh danh là “chúa tể sơn lâm”. Trong văn hóa của nhiều quốc gia, hổ còn biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, tài trí và mưu lược. Đặc biệt, trong phong thủy, hổ được xem là linh vật mang lại sức khỏe, quyền lực, nhiều vận may và tài lộc…

Kết thúc năm 2021 với nhiều thăng trầm, biến đổi và cả khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Tuy nhiên, với sự năng động, nhạy bén, bản lĩnh và kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhiều năm qua, ngay trong lúc cả nước và Bình Dương quyết liệt phòng chống dịch, các nghệ nhân của Công ty TNHH Minh Long I đã không ngừng nghiên cứu, sáng tác và kịp thời cho ra mắt những sản phẩm độc đáo, mang nhiều ý nghĩa để đón chào năm mới Nhâm Dần 2022.


Chế tác đặc biệt trong bộ sưu tập Tết năm nay của Minh Long là tượng hổ - linh vật năm Nhâm Dần 2022, với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Tượng hổ Khát Vọng được nghệ thuật hóa từ hình ảnh của ông hổ, có thân hình vạm vỡ, thế ngồi oai phong, dũng mãnh. Ánh mắt, bộ lông, thế ngồi… đều được nghệ nhân Minh Long khắc họa tinh tế, sống động và có hồn.


Tượng hổ Như Ý trẻ trung, đầy sức sống tựa như chàng thanh niên mang nhiều ước mơ, hoài bão. Mặt linh vật hân hoan, miệng cười tươi tắn và phấn khởi biểu trưng cho sự hồn nhiên, tự tại, hạnh phúc.


Sản phẩm bình hoa Thuận Buồm tái hiện hình ảnh con thuyền với cánh buồm no gió, rẽ sóng vượt biển khơi. Đó là hành trình của sức mạnh, ý chí vượt qua phong ba, bão tố để sớm tới bến bờ thành công, hạnh phúc… Đây thực sự sẽ là món quà ý nghĩa dành cho những doanh nhân, người sản xuất, kinh doanh, khởi nghiệp với lời chúc gặp nhiều thuận lợi, tiến tới và luôn may mắn,“thuận buồm xuôi gió” trong năm mới…

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên