Ra mắt tổ hợp tác thanh niên phát triển kinh tế

Cập nhật: 05-07-2021 | 09:13:54

 Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức lễ ra mắt và trao quyết định thành lập “Tổ hợp tác thanh niên phát triển kinh tế nông nghiệp, dược liệu HTP GREEN” tại khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên.

Tổ hợp tác thanh niên phát triển kinh tế với trọng tâm là trồng dưa lưới, thành viên là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên địa phương. Thông qua tổ, các thành viên hỗ trợ nhau trong khâu chuyển giao khoa học kỹ thuật, chia sẻ kinh nghiệm. Dự kiến trong thời gian tới, tổ sẽ thành lập các trang bán hàng qua mạng xã hội và tham gia các hội chợ trong và ngoài tỉnh để quảng bá sản phẩm nông nghiệp sạch. Mô hình tổ hợp tác thanh niên phát triển kinh tế nhằm tạo động lực và khơi dậy niềm đam mê khởi nghiệp kinh doanh, giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên tại địa phương.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên