Ra mắt Trạm y tế lưu động tại Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình

Cập nhật: 01-11-2021 | 16:25:36

(BDO) Sáng 1-11, TP.Thuận An tổ chức Lễ ra mắt Trạm y tế lưu động tại Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình (khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An).

Trạm y tế lưu động tại công ty có nhiệm vụ cấp cứu 24/7 để đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh; quản lý, theo dõi người nhiễm Covid-19; xét nghiệm Covid-19; tiêm chủng vắc xin phòng, ngừa Covid-19; khám điều trị, cấp thuốc cho người mắc bệnh; lập hồ sơ khám, chữa bệnh cho bệnh nhân được hưởng các chế độ theo quy định; đồng thời tăng cường tuyên truyền các thông tin liên quan đến tình tình hình dịch bệnh Covid-19. Công ty còn bố trí khu vực ở tại chỗ cho công nhân có trang bị máy móc để tư vấn cho người nghi nhiễm Covid-19. 


Lãnh đạo TP.Thuận An cắt băng khánh thành và tham quan trạm y tế lưu động

Trong quá trình hoạt động, Trung tâm Y tế thành phố trực tiếp tập huấn, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho trạm y tế lưu động, đảm bảo nhân lực, trang thiết bị, hậu cần,… Trạm y tế phường Bình Hòa sẽ thường xuyên phối hợp để cung cấp thuốc, vật tư tế cho trạm và kịp thời giải quyết các chế độ, chích sách cho bệnh nhân theo quy định. 

Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình có gần 40 ngàn công nhân. Hiện công ty đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 để thực hiện phương châm sản xuất phải an toàn, an toàn mới sản xuất.

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên