Ra mắt Trạm Y tế lưu động tại Khu công nghiệp Việt Hương 2

Cập nhật: 19-10-2021 | 15:34:02

(BDO) Sáng 19-10, UBND TX.Bến Cát, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Việt Hương, Phòng khám đa khoa Minh Phúc cùng phối hợp tổ chức lễ ra mắt Trạm Y tế lưu động tại Khu công nghiệp (KCN) Việt Hương 2 (xã An Tây). 


Lãnh đạo TX.Bến Cát trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Lễ ra mắt Trạm y tế lưu động tại KCN Việt Hương 2

Trạm Y tế có chức năng triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại khu, cụm công nghiệp, kết nối giữa chăm sóc ban đầu và quản lý, điều trị người nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp. Đồng thời, sơ cứu, chuyển tuyến kịp thời các bệnh thông thường cho công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp; quản lý theo dõi chăm sóc người nhiễm Covid-19 tại cơ sở sản xuất kinh doanh trong KCN; thực hiện các xét nghiệm Covid-19; phối hợp triển khai tiêm vắc xin phòng chống Covid-19; truyền thông về Covid-19; khám, điều trị, cấp thuốc cho người mắc bệnh khác; đồng thời, thực hiện các nhiệm vụ khác do cơ quan có thẩm quyền phân công.

KCN Việt Hương 2 có 43 dự án đang hoạt động với hơn 4.000 công nhân lao động. Đến nay, 100% người lao động, công nhân trong KCN đều được tiêm vắc xin phòng Covid-19. 

Thoại Phương 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên