Ra mắt trường liên cấp B.School tại TP.Dĩ An

Cập nhật: 25-05-2024 | 16:16:59

(BDO) Sáng 25-5, tại TP.Dĩ An, Tập đoàn Bcons tổ chức lễ “Ra mắt trường liên cấp B.School và tri ân đối tác năm 2024”. Tham dự có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo sở ngành, UBND TP.Dĩ An và các đối tác của tập đoàn Bcons.


Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng trường liên cấp B.School

Trường liên cấp Tiểu học - Trung học cơ sở B.School nằm ở Khu đô thị Bcons City (phường Đông Hoà, TP.Dĩ An). Trường có quy mô hơn 30 phòng học và phòng chức năng cùng với thư viện, hội trường đa năng, nhà ăn đầy đủ tiện nghi. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trường quy tụ đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.


Lãnh đạo TP.Dĩ An tặng hoa chúc mừng nhà trường 


Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường

Bên cạnh thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bschool tích hợp các môn giúp học sinh phát huy năng khiếu, kỹ năng hội nhập thế giới và sự sáng tạo.

Phương châm B.School hướng đến là cung cấp chất lượng giáo dục hiện đại, lộ trình học tập liền mạch với mức học phí hợp lý. Cụ thể là học sinh sẽ được chuyển tiếp qua từng bậc học thuộc hệ thống đào tạo BSchool mà không cần đổi sang trường mới.


Ra mắt Ban Giám hiệu trường liên cấp B.School

Để đánh dấu sự ra đời của Bschool, trong năm học 2024-2025 trường đang áp dụng chính sách ưu đãi 70% học phí dành cho người mua căn hộ Bcons và 50% học phí đối với cư dân TP.Dĩ An trong 2 năm đầu tiên. Bên cạnh đó, trường cung cấp các dịch vụ miễn phí như: giữ trẻ ngoài giờ, cơ sở vật chất, dịch vụ xe đưa đón theo tuyến cố định, phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào. Qua đó, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng cư dân Bcons nói riêng và TP.Dĩ An nói chung.


Tập đoàn Bcons ký kết hợp tác cùng với Công đoàn Giáo dục Việt Nam 

Tại buổi lễ, Ban Giám Hiệu nhà trường ra mắt và thể hiện quyết tâm phát huy vai trò dẫn dắt ngôi trường Bschool trở thành trường học hạnh phúc, là nơi chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng, hình thành thế hệ học sinh có hoài bão, trách nhiệm, kỷ luật. 


Phụ huynh, học sinh tham quan trường liên cấp B.School

Dịp này, Tập đoàn Bcons đã ký kết hợp tác cùng với Công đoàn giáo dục Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi xã hội Bcons dành cho cán bộ, nhà giáo, người lao động toàn ngành…

Hồng Phương - Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1444
Quay lên trên
X