Ra mắt văn phòng Câu lạc bộ doanh nghiệp Tâm Trí Việt tại Bình Dương

Cập nhật: 24-06-2023 | 20:59:55

(BDO) Chiều 24-6, Viện nghiên cứu đào tạo kinh tế quốc tế đã tổ chức chương trình kết nối giao thương lần 2 và ra mắt văn phòng đại diện Câu lạc bộ (CLB) doanh nghiệp Tâm Trí Việt tại Bình Dương. 

Chương trình có sự tham gia của các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành trong khu vực.

Đại diện các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đang sản xuất kinh doanh

Tại chương trình, đại diện các doanh nghiệp đã giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, đồng thời mong muốn được kết nối giao thương với nhau để cùng nhau phát triển bền vững. 

Đối với việc thành lập CLB Tâm Trí Việt nhằm kết nối chia sẻ phát triển kinh tế phù hợp văn hóa địa phương, vùng miền. CLB đề ra các mục tiêu như: Xúc tiến thương mại nhằm tạo quỹ để cống hiến cho xã hội; trở thành một môi trường học tập phát triển bản thân và doanh nghiệp; có 100 ngành nghề khác nhau tại Bình Dương...

Ra mắt Ban Chấp hành phụ trách văn phòng CLB Tâm Trí Việt tại Bình Dương

CLB cũng xây dựng lộ trình thực hiện các mục tiêu, đó là: Học tập để cùng phát triển bản thân và doanh nghiệp; cùng tạo ra lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp; cùng chia sẻ giải quyết khó khăn, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững; kết nối tạo dựng các mối quan hệ tốt cho các doanh nghiệp; gây quỹ và tổ chức các hoạt động cộng đồng với ý nghĩa chia sẻ giá trị.

Ban chủ nhiệm CLB mong muốn được kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, cùng nhau giao thương, cùng đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương, cũng như đóng góp cho cộng đồng qua công tác xã hội.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1747
Quay lên trên