Hai mẫu xe này cùng được hoàn thiện tại nhà máy của hãng tại Vĩnh Phúc. Trong khi chiếc Vespa GTS Super chỉ mới được cung cấp một loại động cơ 125cc thì chiếc Vespa Primavera sẽ có cả hai phiên bản 125cc và 150cc. Tuy nhiên, phiên bản Vespa Primavera 150cc cũng chưa được công bố giá bán.
Cả hai mẫu xe này đều được phát triển với động cơ 3V i.e hiện tại của Vespa, cùng một số trang bị mang nét tường đồng như hệ thống phanh đĩa phía trước, hệ thống giảm xóc đơn truyền thống của Vespa phía trước, thiết kế yên kiểu mới thuận tiện và thoải mái hơn (so với phiên bản LX, LT, S...), cốp chứa đồ khá rộng rãi... Tuy nhiên, do phân khúc thị trường là nam giới, mẫu Vespa GTS Super có kích thước lớn hơn so với mẫu Vespa Premivera (dành cho cả hai đối tượng nam và nữ), cùng với đó là trang bị phanh đĩa phía sau, giảm xóc đôi phía sau (Vespa Premivera dùng phanh tang trống và giảm xóc đơn phía sau).
Giá bán xuất xưởng của hai mẫu xe mới (đã bao gồm thuế GTGT). Và lần đầu tiên tại Việt Nam, các mẫu Vespa mới này sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km (tùy từng điều kiện)
Mẫu xe
Giá bán(Triệu đồng)
Vespa Primavera 125i.e
trắng, đen, đỏ, xanh, xanh da trời
68,8
Vespa GTS 125i.e
đỏ, trắng, xám
79,9
Cùng với việc ra mắt chiếc Vespa Primavera, Vespa sẽ chính thức dừng sản xuất mẫu Vespa LX tại Việt Nam. Đây là chiếc xe ra mắt tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy một tuần ra mặt tại triển lãm
Một số hình ảnh chiếc Vespa Primavera 125 Một số hình ảnh chiếc Vespa GTS Super 125 Theo Dân trí