Ra quân chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2021

Cập nhật: 01-07-2021 | 18:27:28

(BDO) Ngày 1-7, tại TX.Tân Uyên, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ tỉnh năm 2021.

 Đại diện Tỉnh đoàn trao tặng quà cho đội hình tình nguyện Hoa phượng đỏ thuộc trường THPT Huỳnh Văn Nghệ

 Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ tỉnh năm nay được chia làm 3 chặng. Trong đó, chặng 1 “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ tỉnh nguyện vì cộng đồng” gồm các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ phụ huynh và thí sinh thi tốt nghiệp THPT, các hoạt động trồng cây xanh, quét dọn… Chặng 2 “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ uống nước nhớ nguồn” với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Chặng 3 “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ trải nghiệm, trưởng thành - Vì đàn em thân yêu” tập trung vào hoạt động chăm lo cho thiếu nhi.

Thanh niên tình nguyện vệ sinh trường học để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

Tại buổi ra quân, đội hình tình nguyện Hoa phượng đỏ thuộc trường THPT Huỳnh Văn Nghệ gồm 20 chiến sĩ đã tham gia sắp xếp bàn ghế và vệ sinh khuôn viên trường học để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Bên cạnh đó, đội hình tình nguyện còn phát khẩu trang miễn phí và hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone, khai báo y tế.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=822
Quay lên trên