Ra quân cơi đắp bờ bao ven sông Sài Gòn

Cập nhật: 10-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-5, tại khu phố 5, phường Phú Thọ, UBND TP.TDM tổ chức lễ ra quân và phát động cơi đắp bờ bao ven sông Sài Gòn và các rạch nhánh trên địa bàn TP.TDM. Tham dự có gần 500 đoàn viên, thanh niên, công nhân viên các đơn vị trực thuộc TP.TDM.

  Đoàn viên thanh niên ra quân cơi đắp bờ bao

Sau buổi lễ phát động, lực lượng cơi đắp bờ bao đã thực hiện phát quang từ cầu Mương Xù đến rạch bà Lụa và tiến hành cơi đắp bờ bao đoạn đầu ngọn rạch Mương Đỏ. Rạch Bà Lụa (đoạn từ rạch Mương Xù đến rạch Bà Lụa và cuối rạch Mương Đỏ) là tuyến bờ bao chính để bảo vệ, ngăn triều cường cho các tổ 84, 85, 86, 87, 88, 89 thuộc khu phố 5, phường Phú Thọ với diện tích hơn 50 ha và 80 hộ dân. Hiện trạng tuyến đê bao này thấp và nhỏ do nhân dân tự cơi đắp, chưa được đầu tư xây dựng quy mô.

Việc phát động cơi đắp bờ bao ven sông Sài Gòn và các rạch nhánh trên địa bàn TP.TDM sẽ được thực hiện trên 5 phường của TP.TDM có nhánh sông Sài Gòn đi qua là Tân An, Tương Bình Hiệp, Chánh Mỹ, Chánh Nghĩa và Phú Thọ.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên