Ra quân kiểm soát trật tự an toàn giao thông dịp lễ

Cập nhật: 27-04-2024 | 11:35:36

(BDO) Tối 26-4, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, các phòng nghiệp vụ CA tỉnh, CA các phường của TP.Thủ Dầu Một và lực lượng dân phòng địa phương tổ chức ra quân kiểm tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm quy định khi tham gia giao thông.

Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc CA tỉnh bắt tay động viên cán bộ, chiến sĩ ra quân thực hiện nhiệm vụ

Theo đó, Tổ công tác đặt chốt kiểm soát tại giao lộ Đại lộ Bình Dương và đường Lê Hồng Phong (TP.Thủ Dầu Một) kiểm tra nồng độ cồn, dừng, đỗ phương tiện giao thông, chấp hành tín hiệu đèn giao thông của người điều khiển phương tiện giao thông.

Công an kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông

Tổ công tác đã kiểm tra 788 phương tiện vận tải, gồm 500 xe mô tô, 120 ô tô con, 100 ô tô khách, 68 ô tô tải. Kết quả, tổ công tác đã lập biên bản 39 trường hợp vi phạm, tạm giữ 37 xe mô tô và 16 giấy phép lái xe.

Công an kiểm tra việc chấp hành quy định vận chuyển người trên xe khách

Dịp này, CA tỉnh đã phát động phong trào toàn dân chung tay phòng ngừa tai nạn giao thông. 

Công an lập biên bản trường hợp vi phạm nồng độ cồn 

Theo đó, người dân có thể sử dụng camera, máy ảnh, điện thoại thông minh, camera hành trình ghi nhận thông tin, hình ảnh các trường hợp vi phạm giao thông gửi đến phòng CSGT CA tỉnh và CA các huyện, thị, thành phố. CA bảo đảm bí mật danh tính của người cung cấp thông tin.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên