Ra quân “Ngày cao điểm chung tay xây dựng cảnh quan và môi trường nông thôn” và “Ngày Chủ nhật Xanh” năm 2024

Cập nhật: 21-07-2024 | 15:26:18

(BDO) Sáng 21-7, tại huyện Dầu Tiếng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp các đơn vị tổ chức ra quân “Ngày cao điểm chung tay xây dựng cảnh quan và môi trường nông thôn”; “Ngày Chủ nhật xanh” lần III năm 2024; đồng thời, thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2024).

 Trao tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng nhân kỉ niệm 77 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ. Ảnh: Thượng Hải

Tham gia buổi ra quân, các Đoàn cơ sở và Đoàn viên thanh niên đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, như: trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê và thiết bị giám sát an ninh”; thực hiện phong trào giảm thiểu rác thải nhựa, tuyến đường cờ, tuyến đường văn minh “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”; tổ chức tập huấn chương trình “Mỗi xã một sản phẩm OCOP” và chuyển đổi số “Truy xuất Mã số vùng trồng xuất khẩu và Mã số vùng trồng trong nước.

 Trao thư cảm ơn các đơn vị phối hợp tổ chức lễ ra quân. Ảnh: Thượng Hải

Đoàn cũng tham quan mô hình sản xuất kinh doanh khởi nghiệp hoa lan và bonsai của Thanh niên nông thôn ưu tú Thạch Thị Kim Hoa ở huyện Dầu Tiếng.

Phát biểu tại lễ phát động ra quân, anh Nguyễn Hữu Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, tin rằng với sức khỏe, sức trẻ và tinh thần tình nguyện đầy nhiệt huyết của các cấp bộ Đoàn, Hội và các đoàn viên, thanh thiếu nhi trên toàn tỉnh sẽ thực hiện hiệu quả các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và "Ngày Chủ nhật xanh".

 Khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” và Thiết bị giám sát an ninh. Ảnh: Thượng Hải

 Tham quan mô hình khởi nghiệp hoa lan và bonsai của Thanh niên nông thôn ưu tú Thạch Thị Kim Hoa. Ảnh: Thượng Hải

Qua đó, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, gắn với xây dựng nông thôn mới...

Thượng Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=133
Quay lên trên