Ra quân thiết lập trật tự đô thị trên một số tuyến đường

Cập nhật: 29-11-2023 | 14:32:33

(BDO) Sáng 29-11, lực lượng chức năng TP.Thuận An phối hợp Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải tỉnh tổ chức ra quân thiết lập trật tự đô thị (TTĐT), bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trên nhiều tuyến đường nội ô TP.Thuận An. Qua đó, nhằm tuyên truyền, xử lý các hành vi vi phạm về buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, đậu, đỗ xe không đúng nơi quy định.

Quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhiều trường hợp vi phạm lần đầu đã được lực lượng liên ngành tuyên truyền, nhắc nhở và cam kết không tái phạm. 


Lực lượng liên ngành của TP.Thuận An và Thanh tra Sở Giao thông – vận tải tỉnh ra quân xử lý trật tự đô thị ở các tuyến nội ô thành phố


Một số tuyến đường được kẻ vạch sơn vàng nhằm tạo điều kiện cho hộ kinh doanh, buôn bán, vừa bảo đảm mỹ quan gắn với ATGT

Qua tìm hiểu, một số tuyến đường nội ô của TP.Thuận An đã được lực lượng chức năng sơn màu vàng kẻ vạch trên hành lang đi bộ với tinh thần xử lý “thấu tình, đạt lý” vừa tạo điều kiện cho hộ kinh doanh buôn bán, vừa phân định ranh giới không lấn chiếm, trường hợp vượt quá vạch sơn màu vàng sẽ bị chế tài lập biên bản xử lý hành vi theo quy định. Cách làm này được đông đảo người dân, hộ kinh doanh đồng tình, ủng hộ. 


Nhiều trường hợp đậu, đỗ xe vượt quá vạch sơn được Công an TP.Thuận An nhắc nhở


Một trường hợp dừng, đậu xe máy sai quy định gây cản trở mất ATGT ký biên bản vi phạm

Ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, nhìn chung các hộ dân trên các tuyến đường chấp hành tốt quy định trong quá trình kinh doanh, buôn bán. Một số trường hợp để xe máy vượt quá vạch sơn đã được lực lượng liên ngành nhắc nhở, tuyên truyền và yêu cầu ký cam kết không tái phạm; trường hợp dừng, đậu xe sai quy định gây cản trở mất ATGT bị lập biên bản xử lý. 


Lực lượng chức năng phường Thái Hoà, TP.Tân Uyên ra quân xử lý TTĐT tại trên đường ĐT747

* Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phường Thái Hoà, TP.Tân Uyên cũng tổ chức ra quân tuyên truyền, xử lý vi phạm tại một số điểm phức tạp về trật tự đô thị trên tuyến đường ĐT747 nhằm bảo đảm mỹ quan đô thị gắn với ổn định trật tự vào dịp cuối năm.


Người dân, hộ kinh doanh mặt tiền đường ĐT747, phường Thái Hoà, TP.Tân Uyên ký cam kết không buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường


Công an phường Thái Hoà giám sát camera an ninh để xử lý 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=919
Quay lên trên