Ra quân “Tình nguyện vì văn minh đô thị”

Cập nhật: 20-06-2021 | 11:36:26

Sáng 20-6, Thành đoàn Dĩ An đã chỉ đạo Phường đoàn Bình An tổ chức ra quân chương trình “Tình nguyện vì văn minh đô thị” cấp thành phố và phát động các Phường đoàn đồng loạt thực hiện các hoạt động.

Theo đó, đoàn viên thanh niên phường Bình An đã ra quân xóa các mẫu quảng cáo sai qui định và vệ sinh các tuyến đường. Phường đoàn Tân Bình thực hiện chăm sóc các vườn hoa, xóa mẫu quảng cáo sai qui định, vệ sinh các tuyến đường, quét dọn vệ sinh tại đền tưởng niệm liệt sĩ phường; thăm và tặng 2 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà 300.000 đồng. Phường đoàn An Bình trao quà cho giáo viên trường mầm non tư thục khó khăn… 

Thành Đoàn Dĩ An ra quân chương trình “Tình nguyện vì văn minh đô thị” 

Chị Lâm Hoàng Thùy Trang, Bí thư Thành đoàn cho biết: “Thực hiện “Ngày cao điểm tình nguyện vì văn minh đô thị”, các hoạt động của 7 phường đoàn hướng đến xây dựng văn minh đô thị như: dọn vệ sinh, xoá mẫu quảng cáo các tuyến đường, tạo mảng xanh tại cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, chủ động, linh hoạt tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19, các hoạt động hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh. Các hoạt động đảm bảo thực hiện tốt 5K và phòng dịch”.

*Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng đã phát động các cơ sở Đoàn ra quân “Tình nguyện vì văn minh đô thị” với các hoạt động ra quân hỗ trợ chốt kiểm dịch soát trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở địa phương. 

Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên trao hỗ trợ tại chốt kiểm soát dịch bệnh và phát động các cơ sở Đoàn ra quân “Tình nguyện vì văn minh đô thị”

Theo đó, đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia đo thân nhiệt, xịt nước rửa tay, khai báo y tế cho người dân di chuyển qua chốt kiểm dịch. Mặt khác, cơ cơ sở Đoàn thực hiện vệ sinh, phát hoang trên các tuyến đường và tuyên truyền người dân phòng chống dịch bện Covid-19.

Huyện đoàn cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các đoàn viên thanh niên đang ra quân hỗ trợ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh ở xã Tân Lập; trao tặng 300 lon nước tăng lực và 1.000 khẩu trang y tế.

Như Ý

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên