Ra quân tổng vệ sinh, phòng chống sốt xuất huyết

Cập nhật: 18-07-2024 | 08:42:44

 Đồng loạt các xã, phường trên địa bàn TP.Tân Uyên vừa tổ chức ra quân chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, diệt muỗi và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết.

Trong chiến dịch lần này, thành phố đề ra chỉ tiêu: 100% hộ gia đình được tuyên truyền biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết; 100% xã, phường đồng loạt tổ chức chiến dịch theo quy định; 100% cơ quan, đơn vị, trường học tổ chức hoạt động tổng vệ sinh trụ sở, trường học, diệt lăng quăng, diệt muỗi; trên 95% hộ gia đình và người dân thực hiện loại bỏ các vật dụng chứa nước có lăng quăng trong và ngoài nhà.

Trong đợt ra quân này, các hộ dân được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết, vệ sinh nhà cửa và môi trường xung quanh. Các điểm đọng nước, khu đất bỏ hoang, nghĩa trang và các khu vực công cộng khác đều được kiểm tra và xử lý. Các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn được thực hiện liên tục, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, trang mạng xã hội, tuyên truyền trực quan, phát tờ rơi đến từng hộ dân, nhà trọ…

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=69
Quay lên trên