Ra quân tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Cập nhật: 18-11-2022 | 13:00:47

(BDO) Sáng 18-11, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp vận động khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2023-2028; tổ chức lễ quân tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện. 

Theo đó, quy chế phối hợp được ký kết với 5 đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội trong công tác tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2023 – 2028. 




Lễ ra quân, đạp xe tuyên truyền, phát tờ rơi vận động người dân, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Ngay sau lễ ký kết, công nhân, đoàn viên thanh niên PCBD đã ra quân đạp xe, tuyên truyền phát tờ rơi tại nhiều tuyến đường nhằm góp phần nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng; khuyến  khích sự tham gia chủ động của khách hàng và cộng đồng xã hội trong việc sử dụng điện; tạo sự lan tỏa sâu rộng về các kỹ năng, giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình, doanh nghiệp, giảm áp lực về cung cấp điện cho ngành điện, tiết kiệm chi phí cho xã hội, góp phần bảo vệ môi trường và đảm bảo được an ninh năng lượng quốc gia. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên