Ra quân tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 14-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 14-6, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền về trật tự đô thị (TTĐT), trật tự an toàn giao thông (ATGT).

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy phường Phú Thọ Trần Minh Trung đã triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 18 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông, Chỉ thị 17 của Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một về “Cán bộ, đảng viên phải gương mẫu bảo đảm TTĐT và ATGT’, đồng thời thành lập Đội tự quản về TTĐT và an ninh trật tự trên địa bàn.

                                                     Ra quân tuyên truyền về ATGT

Sau khi triển khai kế hoạch, hơn 100 cán bộ công chức, viên chức, đoàn thể trên địa bàn đã tổ chức ra quân tuyên truyền về trật tự ATGT trên các tuyến đường Lê Hồng Phong, Cách Mạng Tháng Tám, 30-4, khu vực chợ Phú Văn, Trường THPT Võ Minh Đức….

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên