Ra quân vận động toàn dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Cập nhật: 08-12-2023 | 08:31:04

 Ngày 6-12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương phối hợp Bưu điện tỉnh tổ chức lễ ra quân Tháng cao điểm truyền thông, vận động toàn dân tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) (ảnh).

Với chủ đề truyền thông “Tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình - Vì lợi ích bản thân, gia đình và cộng đồng”, lễ ra quân được tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh. Nội dung truyền thông sâu rộng về ý nghĩa, vai trò, tính nhân văn của chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; quyền và lợi ích khi tham gia; nhấn mạnh sự quan tâm của Đảng và Nhà nước hỗ trợ kinh phí từ ngân sách cho người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Ngay sau lễ phát động, BHXH các huyện, thị, thành phố cũng đã phối hợp tổ chức lễ ra quân. Sau đó, lực lượng nhân viên thu của tổ chức dịch vụ chia thành các nhóm nhỏ đi trực tiếp truyền thông, vận động; phối hợp tổ chức hội nghị khách hàng tại các địa bàn đủ điều kiện theo quy định, phát tài liệu tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình và vận động người dân tham gia. Theo kế hoạch, chỉ tiêu đưa ra trong ngày ra quân vận động là 230 người tham gia BHXH tự nguyện và 1.600 người tham gia BHYT hộ gia đình.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên