Ra quân xử lý “vật lạ” trên đường ĐT744

Cập nhật: 21-11-2023 | 10:42:57

Ngày 16-11, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh về những “vật lạ” trên đường ĐT744, đoạn từ xã An Tây (TX.Bến Cát) đến xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng). Theo đó, một số người dân dùng cây xuyên qua lỗ bê tông trên dải phân cách cứng đường ĐT744 rồi leo qua. Việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.


Lực lượng chức năng xã An Tây phá bỏ “vật lạ” trên dải phân cách đường ĐT744 qua địa bàn xã

Sau khi báo phản ánh, chính quyền các địa phương liên quan đã triển khai xử lý “vật lạ” trên. Ông Nguyễn Bạc Tấn, Chủ tịch UBND xã An Tây, cho biết tuyến đường ĐT744 qua địa bàn dài hơn 12km. Đến chiều 20-11, lực lượng chức năng địa phương đã tháo gỡ gần 100 thanh gỗ được người dân gắn xuyên qua lỗ bê tông dải phân cách để leo qua. “Thời gian tới địa phương tiếp tục tuyên truyền, yêu cầu người dân không được thực hiện các hành vi như trên để bảo đảm an toàn giao thông”, ông Nguyễn Bạc Tấn cho biết.

Tương tự, Trung tá Nguyễn Công Điền, Trưởng CA xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng), cho biết những ngày qua CA địa phương đã ra quân gỡ bỏ nhiều thanh gỗ trên dải phân cách đường ĐT744. Qua tuần tra, lực lượng CA xã cũng tuyên truyền, nhắc nhở các hộ dân có nhà trên trục đường ĐT744 không được dùng vật cứng xuyên qua lỗ dải phân cách để leo qua, gây mất an toàn giao thông.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên